วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2550

สี่ห้องหัวใจ"ผิง"ยกให้ "เปอโยต์ 406" เท่านั้น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 กันยายน 2550 17:22 น.
"ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเธอฐานะนางแบบและนักแสดงมากกว่าฐานะทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่ค่าย “ยนตรกิจ กรุ๊ป”เพราะผิงโด่งดังจากการรับบทบาทเป็นสาวทอมบอยในภาพยนตร์เรื่อง "สยิว" ที่สวนทางกับตัวตนจริงๆของเธอที่ทั้งเซ็กซี่และขี้เล่น จนตอนนี้ได้ตำแหน่ง "เซ็กซี่ สตาร์" อีกคนของวงการไปซะแล้ว นอกจากนี้ผิงยังมีหนังสือ “เค้าหาว่าผิงเจ้าชู้” ออกมาแฉถึงบรรดาชายหนุ่มกว่า 10 ที่แวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบเธอด้วยสารพัดวิธีและยังตอกย้ำด้วยการถ่ายวีซีดี Club F ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

"ผิงเป็นคนที่มั่นใจใน ตัวเองนะคะ ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยกว่าใครแต่เราก็สวยในแบบของเราเอง ส่วนงานที่ออกมาแนวเซ็กซี่นั้นเป็นเพราะว่าคนจ้างเขามองลุคของผิงเหมาะจะ เป็นแบบนี้มากกว่า ซึ่งทุกครั้งผิงก็ทำงานเต็มที่กลัวหนังสือเขาจะขายไม่ดี"

แต่ตอนนี้อาจจะเห็นสาวผิงห่างหายจากหน้าปกนิตยสารหรือเงียบหายจาก ละครนั้นเพราะว่าเธอกำลังต้องเหิรฟ้าไปศึกษาต่อด้านแฟชั่นที่ “LONDON COLLEGE OF FASHION” ประเทศอังกฤษโน่น.........พอเจอหน้าผิงในงานเปิดตัวรถยนต์เปอโยต์รุ่น 207 ก็เลยชวนเธอมาคุยกันเรื่องรถยนต์เสียหน่อยเพื่อไม่ให้เสียชื่อว่าเป็น ทายาทเปอโยต์

"ตอน นี้คันที่ใช้บ่อยที่สุดคงจะเป็นรุ่น 406 ค่ะเพราะเป็นรถค่อนข้างใหญ่เลยใส่ของเยอะ ผิงเลยชอบใช้มากสุดเวลาซื้อของหรือไปถ่ายละครก็ใส่สัมภาระส่วนตัวได้หมด แล้วก็นั่งสบายด้วยเพราะเราเป็นคนขับเองจะรู้สึกได้เลยว่ารถเปอโยต์ออกแบบ มาอย่างมีสไตล์และสะดวกสบายไปในตัวด้วย"

ผิงบอกกับเราถึงพานะคู่ใจของเธอที่ใช้มาได้หลายปีแล้วถึงแม้ว่าตอน นี้จะต้องเดินทางไปมาระหว่างเมืองไทยและประเทศอังกฤษก็ตาม แต่ทุกครั้งที่กลับมาก็จะต้องใช้รถคันนี้เท่านั้นเวลาไปไหนมาไหน เพราะผิงบอกว่านอกจากจะคันใหญ่ถูกใจเธอแล้วเปอโยต์นี่ล่ะบงบอกความเป็นตัว ของผิงได้มากที่สุด

"เปอโยต์คือรถที่มี เอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไม่เหมือนใครถ้าได้ลองมาขับก็จะเข้าใจ เ พราะมันเป็นอีกอารมณ์หนึ่ง ที่มีทั้งสนุก ตื่นเต้น และสบาย ถ้าเปรียบเป็นผู้หญิงก็จะต้องเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง ร่าเริง และเซ็กซี่ ตรงกับตัวผิงเลย อีกอย่างผิงเองก็เริ่มหัดขับรถครั้งแรกก็เป็นเปอโยต์และใช้มาหลายคันจน กระทั่งมาเป็นคันปัจจุบันค่ะ"

ส่วนเรื่องความเชื่อในสีรถหรือเลขทะเบียนนั้น สาวผิงบอกว่าเธอเองก็มีความเชื่อเรื่องนี้เหมือนๆกับผู้หญิงคนอื่น เพียงแต่ไม่งมงายมากเท่านั้น อย่างเมื่อก่อนมีคนเคยทักว่าเธอไม่ถูกโฉลกกับรถสีดำจึงไม่กล้าขับ แต่ด้วยความที่ตัวเองชอบรถสีนี้อยู่แล้วจึงตัดสินใจเปลี่ยนรถมาเป็นสีดำแต่ ก็ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุอะไร เพราะคิดว่าอยู่ที่ความไม่ประมาทและมีสติมากกว่า

“อยากให้ทุกคนขับรถด้วยสติที่เต็มร้อยค่ะ เพราะถ้าเราพลาดเพียงนิดเดียวก็จะทำให้พิการหรือถึงขั้นเสียชีวิตได้”

เอาเป็นว่าหนุ่มๆคนไหนที่หลงเสน่ห์เธอกันคงต้องรออีกเป็นปีเพราะสาวผิงยังต้องตั้งใจเรียนให้จบก่อนที่จะมารับงานให้หวิวใจกันอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: